26.9 C
Bangkok

เผยภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy Note 10 มาพร้อมจอ Full Screen ไร้ขอบ และรอยบากด้านบนเหมือน iPhone X

Published:

Samsung Galaxy Note 9 ยังไม่ทันจะเปิดตัว และยังไม่มีภาพเรนเดอร์ปรากฎออกมาให้เห็น แต่ล่าสุดมี Geek คนหนึ่งได้จำลองภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy Note 10 ที่คาดว่าจะเปิดตัวในปี 2020 ออกมาให้เห็นกันแล้ว

ผู้ใช้บัญชีที่มีชื่อว่า @VenyaGeskin1 หรือ Benjamin Geskin ได้โพสต์ภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy Note 10 ซึ่งใช้แนวคิดของตัวเองในการออกแบบ

โดยด้านหน้ามาพร้อมหน้าจอแสดงผล Full Screen แบบไร้ขอบทั้ง 4 ด้าน เว้นช่องตรงกลางด้านบนสำหรับเป้นตำแหน่งของกล้องหน้า ช่องลำโพงสนทนา และเซ็นเซอร์ต่างๆ เหมือน iPhone X แต่ด้านข้างออกขอบโค้งทั้ง 2 ด้าน และติดตั้งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือแบบฝังไว้ใต้หน้าจอ

ส่วนด้านหลังติดคั้งกล้องหลังคู่ Dual Camera พร้อมไฟแฟลช LED และเซ็นเซอร์ต่างๆ และดีไซน์ขอบโค้งทั้ง 2 ด้าน นอกจากนี้คาดว่ายังคงมีช่องชุดฟังขนาด 3.5 มม. เหมือนเดิม และใช้พอร์ต USB Type-C

ทั้งนี้ ถ้าดูจากภาพเรนเดอร์และสเปกของ Samsung Galaxy Note 10 ที่เผยออกมานี้ยังคงใช้สเปกของสมาร์ทโฟนเรือธงในปัจจุบันและที่ำลังจะเปิดตัวในปีนี้อยู่ และอีกอย่างเทรนด์ของสมาร์ทโฟนมีการเปลี่ยนแปลงทุกปี

นอกจากนี้ก็ต้องรอดูว่า Samsung Galaxy Note 9 จะมีดีไซน์และสเปกเป็นเช่นไรด้วย ถึงตอนนั้นอาจจะเห็น Samsung Galaxy Note 10 ในแบบสุดล้ำกว่านี้ก็เป็นไปได้ 

ที่มา : Gizchina

Related articles